CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
I. Cam kết bảo hành:
Khi khách hàng mua bất kể sản phẩm hàng hoá gì của Công ty Cổ Phần Thiết bị điện - điện tử Bách Khoa, Quý khách đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm. Vì chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các điều kiện bảo hành ưu đãi số 1 thành phố Hải Phòng. Chi tiết cam kết bảo hành của công ty Bách Khoa:
1. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 01 tháng nếu bị hư hỏng:
- Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm mới 100% ngay lập tức.
2. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 06 tháng nếu bi hư hỏng:
- Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm khác tương đương để thay thế.
3. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ 6 đến 12 tháng nếu bị hư hỏng:
- Cam kết trả hàng bảo hành cho khách hàng tối đa không quá 48 làm việc.
- Trong thời gian đó bạn sẽ cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời.
4. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ 12 tháng trở lên nếu bị hư hỏng:
- Cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa không quá 72h làm việc.
- Trong thời gian đó bạn sẽ cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời.
5. Đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:
- Khi có bất cứ trục trặc gì về hệ thống hoặc thiết bị, trong vòng 30 phút với bán kính 5km kể từ khi nhận được thông báo chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố và không quá 8 giờ làm việc đối với những đơn vị xa hơn trong nội thành, 24 giờ đối với các đơn vị ngoại thành hoặc tỉnh xa. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.
- Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để quí khách sử dụng tạm thời.
6. Đặc biệt: Công ty Bách Khoa còn cam kết sẽ bảo hành trong cả trường hợp Cháy, Nổ IC. Mặc dù theo qui chế bảo hành ở Việt Nam & trên Thế giới không được chấp thuận. Tuy nhiên trong trường hợp này công ty Bách Khoa đã được sự chấp thuận ưu ái đặc biệt của các nhà cung cấp & hãng bảo hành. Đây là một trong những nội dung cố gắng cao để có thể nhằm khẳng định sự vượt trội về Chất lượng dịch vụ của Bách Khoa.
II. Điều kiện bảo hành:
1.Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của các nhà nhập khẩu & phân phối, các hãng sản xuất.
2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao. Phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
- Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối và của Công ty Cổ phần Thiết bị Điện – Điện tử Bách Khoa. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ.
- Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước.
- Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.
- Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.
III. Một vài lưu ý:
- Chính sách này chỉ được áp dụng với các khách hàng là đối tượng mua hàng cuối cùng của Bách Khoa chứ không áp dụng với các khách hàng đại lý mua hàng của Bách Khoa.
- Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo qui chế bảo hành của Bách Khoa.
- Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quí khách thiết bị khác hoàn toàn tương đương với thiết bị hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quí khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận tương đương với giá thị trường hiện tại trên tinh thần 2 bên cùng có lợi.
Nếu Quý khách có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN - ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA
Add: Số 125, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng
Tel: 0225 3653 096
Tổng đài CSKH: 1900 5555 13
Hotline: 01225 225 222
Email: etec@etec.vn
Website: www.giamsathanhtrinh24h.vn